Microsoft Advertising: ETA ngừng sử dụng, danh sách tiếp thị lại được tạo tự động và cập nhật Mạng đối tượng
Bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2022, quảng cáo tìm kiếm thích ứng (RSA) sẽ là loại quảng cáo tìm kiếm duy nhất có thể được tạo hoặc chỉnh sửa trong các chiến dịch tìm kiếm tiêu chuẩn, Microsoft Advertising đã công bố trong bản cập nhật sản phẩm tháng 10 vào thứ Ba. Các thông báo cũng bao gồm các cải tiến về báo cáo cho Quảng cáo đối tượng của Microsoft với chuyển đổi xem qua, mở rộng Đối tượng trong thị trường, bản beta mở cho danh sách tiếp thị lại được tạo tự động, một số bản cập nhật và mở rộng Mạng đối tượng của Microsoft, v.v.
Các ETA sắp tắt
Như đã nêu ở trên, bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2022, các nhà quảng cáo sẽ chỉ có thể tạo hoặc chỉnh sửa RSA trong các chiến dịch tìm kiếm tiêu chuẩn. Quảng cáo văn bản mở rộng (ETA) hiện tại sẽ tiếp tục phân phát, nhưng nhà quảng cáo sẽ không thể chỉnh sửa hoặc thêm chúng.
Động thái này đưa Quảng cáo của Microsoft phù hợp với Google Ads, công ty đã thông báo vào tháng 8 rằng họ sẽ ngừng hoạt động ETA vào cùng ngày (30 tháng 6 năm 2022).
Các bản cập nhật và mở rộng Mạng đối tượng của Microsoft
Cải tiến nguồn cấp dữ liệu. Giờ đây, các nhà quảng cáo có thể lọc nguồn cấp dữ liệu của họ theo ID và danh mục, nhập nhiều giá trị cùng một lúc và loại trừ các giá trị. Điều này có thể cho phép các nhà quảng cáo dễ dàng quản lý các chiến dịch dựa trên nguồn cấp dữ liệu của họ và lọc với mức độ chi tiết hơn.
Giới thiệu định giá CPM. Định giá CPM (giá mỗi nghìn lần hiển thị) sắp áp dụng cho các chiến dịch đối tượng độc lập nhắm mục tiêu người dùng ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Úc, Pháp, Đức hoặc New Zealand.
Nếu tính năng này chưa có sẵn trong tài khoản của bạn, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ của Microsoft Advertising hoặc liên hệ với đại diện tài khoản của bạn.
Các chỉ số mới cho chuyển đổi xem qua. Chuyển đổi xem qua là chuyển đổi mà khách hàng thực hiện sau khi xem quảng cáo của bạn, ngay cả khi họ không nhấp vào quảng cáo của bạn. Microsoft đã thêm bốn loại chuyển đổi xem qua mới:
Tỷ lệ chuyển đổi xem qua: Đây là số chuyển đổi xem qua chia cho số lần hiển thị.
CPA chuyển đổi xem qua: Đây là tổng số tiền bạn đã chi tiêu chia cho số lượng chuyển đổi xem qua.
Doanh thu chuyển đổi xem qua: Đây là doanh thu chuyển đổi của bạn, nhưng chỉ dành cho chuyển đổi xem qua.
ROAS chuyển đổi xem qua: Đây là doanh thu chuyển đổi xem qua chia cho tổng chi tiêu quảng cáo của bạn.
18 thị trường mới. Mạng đối tượng của Microsoft đang mở rộng để bao gồm các thị trường mới sau: Argentina, Áo, Bỉ, Brazil, Chile, Colombia, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Ý, Mexico, Hà Lan, Na Uy, Peru, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Venezuela.
Quảng cáo đối tượng của Microsoft đã có sẵn ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Úc, New Zealand, Pháp và Đức.
Mở rộng Đối tượng trong thị trường
Các khu vực mà Đối tượng trong thị trường có sẵn cũng đang mở rộng bao gồm dưới dạng bản beta mở: Argentina, Brazil, Chile, Colombia, Mexico, Peru và Venezuela. Các phân đoạn cũng đã được mở rộng; nhà quảng cáo có thể xem danh sách Đối tượng trong thị trường tại trung tâm trợ giúp của Microsoft Advertising .
Microsoft Advertising đang giới thiệu một sản phẩm mới có thể tự động tạo danh sách tiếp thị lại cho các nhà quảng cáo. Ba loại danh sách tiếp thị lại được tạo tự động là:
Danh sách Tất cả Khách truy cập: Danh sách những người dùng đã truy cập trang web của nhà quảng cáo trong 30 ngày qua.
Danh sách Tất cả người chuyển đổi: Danh sách những người dùng đã chuyển đổi trong vòng 180 ngày qua.
Danh sách tiếp thị lại thông minh: Danh sách người dùng có khả năng chuyển đổi, được hỗ trợ bởi trí tuệ đối tượng của Microsoft Advertising và được thiết kế để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
Nhà quảng cáo có thể sử dụng đồng thời một, hai hoặc cả ba danh sách, cùng với danh sách tiếp thị lại và nhắm mục tiêu theo đối tượng hiện có của họ. Theo dõi sự kiện toàn cầu và các mục tiêu chuyển đổi đang hoạt động sẽ cần được định cấu hình để tận dụng các tùy chọn danh sách Tất cả người chuyển đổi và Tiếp thị lại thông minh.
Thông tin chi tiết cạnh tranh ở cấp độ đa tài khoản
Nền tảng cũng thông báo rằng thông tin chi tiết cạnh tranh hiện có sẵn ở cấp nhiều tài khoản.
Tại sao chúng tôi quan tâm
Việc ngừng sử dụng ETA sẽ điều chỉnh Quảng cáo của Microsoft với Google Ads, giúp các nhà quảng cáo làm việc trên cả hai nền tảng dễ dàng hơn mà không phải tính đến bất kỳ sự khác biệt nào trong các loại quảng cáo tìm kiếm có sẵn. Như chúng tôi đã nêu khi Google đưa ra thông báo này lần đầu tiên , động thái này có nghĩa là các nhà quảng cáo sẽ có ít quyền kiểm soát trực tiếp hơn đối với tài khoản của họ và sẽ phải làm quen với việc làm việc với máy học của Google và Microsoft, nếu họ chưa có. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các ETA và RSA của mình để tìm ra những gì hoạt động tốt nhất trước thời hạn 30 tháng 6 năm 2022.
Các cải tiến về nguồn cấp dữ liệu có thể giúp bạn dễ dàng lọc qua các chiến dịch để tìm các sản phẩm bạn muốn quảng cáo, loại trừ những sản phẩm bạn không muốn. Đặt giá CPM có thể là một tùy chọn hữu ích cho các nhà quảng cáo ưu tiên số lần hiển thị quảng cáo, chẳng hạn như những nhà quảng cáo đang tìm cách nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ. Các chỉ số chuyển đổi xem qua mới có thể giúp nhà quảng cáo theo dõi cách hiển thị quảng cáo ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi, CPA, doanh thu và / hoặc ROAS của họ.
Và, danh sách tiếp thị lại được tạo tự động có thể cung cấp cho nhà quảng cáo một tùy chọn nhanh chóng để mở rộng nỗ lực tiếp thị lại của họ cho những người dùng khác nhau đã tương tác với thương hiệu của họ hoặc có khả năng chuyển đổi.
Nhận xét
Đăng nhận xét