Baovedatvietcom 3 chiến lược chuyển đổi vi mô mạnh mẽ cho mạng xã hội có trả tiền
Chuyển đổi là KPI quan trọng khi xác định sự thành công của các chiến dịch phản hồi trực tiếp cho cả B2B và B2C.
Ngày nay, chuyển đổi được ưu tiên hàng đầu đến nỗi nhiều công ty thậm chí không chi tiền cho các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu trong các chiến lược xã hội trả phí của họ.
Khi các nhà tiếp thị đi sâu vào cỏ dại với các chuyển đổi, họ thường quên đi những lợi ích và tác động lâu dài của các chuyển đổi nhỏ.
Chuyển đổi vi mô là gì?
Các chuyển đổi nhỏ báo hiệu mục đích cao và khả năng cao là ai đó sẽ chuyển đổi theo mục tiêu chuyển đổi chính của chúng tôi, dẫn đến cải thiện đáng kể số liệu chuyển đổi khi được đưa vào sử dụng.
Hãy coi một chuyển đổi vi mô như một lần hoàn thành nhiệm vụ nhỏ hoặc một hành động phụ mà khách truy cập trang web thực hiện, điều đó cho thấy họ sẽ chuyển đổi.
Đối với mạng xã hội trả phí, chúng tôi coi bất kỳ bước gia tăng nào mà người dùng thực hiện khi thể hiện sự quan tâm ban đầu đến thương hiệu là một chuyển đổi vi mô. Đó có thể là:
Tương tác với quảng cáo.
Mở đầu các hình thức gen chì.
Xem video XX% thời gian.
Thích / theo dõi các trang thương hiệu của bạn.
Lợi ích đáng kể của các chuyển đổi nhỏ trên các nền tảng xã hội: nhiều chuyển đổi được tự động theo dõi trong các nền tảng. Tất cả những gì các nhà tiếp thị phải làm là tận dụng chúng.
Bạn có thể làm gì với chuyển đổi nhỏ?
Tôi đã quan sát các kết quả sau bằng cách sử dụng một số chiến lược chuyển đổi vi mô trên các nền tảng xã hội:
Giảm 60% giá mỗi lần xem trang đích
Giảm 71% giá mỗi khách hàng tiềm năng
Tăng 65% tỷ lệ chuyển đổi
Nếu bạn có tiềm năng giảm đáng kể chi phí và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi bằng các chiến lược chuyển đổi vi mô này, tại sao bạn không thử nghiệm chúng?
Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu các chiến lược chuyển đổi vi mô nhanh chóng và dễ dàng có thể thúc đẩy kết quả như thế nào chưa?
Nhận xét
Đăng nhận xét